Thông Báo – Dọn nhà đi chỗ khác – Djs sẽ không post ở đây nữa

Tình hình là đã không còn đơn phương độc mã nay mình đã có team dịch djs cùng. Muahaha (=ↀωↀ=)✧

BKTeamTT83

Có thể mình không cần ai động viên hay gì nhưng mình nghĩ các bạn trong team nếu đọc được những cmt ủng hộ sẽ có động lực đế làm việc hơn (¯¯3¯¯)

Hiện nay thì chỉ mần D18 và AkaKuro thôi, lâu lâu có cúp khác xẹt vô là do mình hứng chí bất tử và trong nhóm cũng có người thích cúp đó, ngắn ngắn, chớ dài mình cũng không làm (=ↀωↀ=)✧

TUYỂN NHÂN SỰ CHO BI KỊCH TEAM MỌI NGÀY TRONG NĂM, MỌI GIỜ TRONG NGÀY, MỌI LÚC MỌI NƠI, MỌI NGƯỜI AI CÓ TÌNH YÊU ĐỀU ĐƯỢC HẾT ~

Mà nói chung là nếu djs đó mình có tham gia làm thì lâu lâu cũng xấu tính post ở đây câu view (=ↀωↀ=)✧

Túm váy lại là : hãy ghé thăm FACEBOOK CỦA BI KỊCH TEAM để xem những PJ mới nhé (=ↀωↀ=)✧

Leave a Reply

