Touken Ranbu – Trai đẹp là của tui ♉( ̄▿ ̄)♉

Quăng hình các trai tui kiếm được lên làm kỉ niệm, các chế cứ tự động bỏ qua bài này (〜 ̄▽ ̄)〜 (Tính đến ngày 27/4/2015) 

  • Công thức rèn hay dùng nhất là 55/66/66/5560/50/70/70 
  • Trai khao khát nhất là: Anh Đại và chị Đại ( đã có đủ nên giờ không còn mong muốn nào khác =)))) ) 
  • Giờ hoàng đạo là: 23h50 đến 00h00 

Anh starter thì là Hachisuka Kotetsu trai tóc tím điệu đà, vừa nhìn là biết sẽ chọn ảnh vì nhìn ảnh bóng bẩy quá, đúng gu của tui =))))))))) yThực ra tui cũng chả nhớ thanh nào trước thanh nào sau nữa, cũng không có đủ hình nên quăng đại đuê tumblr_m5pv0hyi351rqrhdyo1_1280

Yamanbagiri Kunihiro – Trùm mền tự kỉ kKasen Kanesada hKashuu Kiyomitsu – Đan Trường 

Đủ nhà starter rồi, rớt như mưa luôn ý chứ. Số tôi nó cũng chả phải hẩm hiu lắm, Ngày đầu tiên thì rèn được Sư xanh Kousetsu Samonji , tui cưng cực kì luôn ▰˘◡˘▰

Sau đó thì Nakigitsune aka Cáo lớn cũng ra lò

222

Tiếp theo đó trong cùng ngày đầu tiên tui rước tiếp Izuminokami Kanesada

444Anh Kane-san thì thôi rồi, đi map 4, map 5 lụm đầy, quả không hổ danh lead team đứng đường =)))))))

Thì cái đội hình ra trận ngày đầu nó chỉ có Sư xanh, Cáo lớn, starter, Kane-san, Kasen. Cũng được đến 2 tachi coi như thu hoạch không tệ. Những ngày sau đó là chuỗi ngày của 1h30 =))))))))))

Mãi đến một tuần sau, hime nghe được tiếng lòng, cùng lời khẩn cầu thành tâm mới hạ phàm, cảm giác lúc đó là aaaaa, nói chung là rất yomost =)))))))

88888888

Jiroutachi – Chị Đại

Cưng hime nhất luôn, xinh quá thể, đúng kiểu màu mè, diêm dúa của tui, hu hu, nhưng hôm đi pvp thấy cơ bắp của chị tui liền cảm thấy anh Đại không thể nằm trên được nữa rồi OTL Có hime liền treo lên cầu anh Đại liền luôn. Tiếp tục những chuỗi ngày 1h30 =))))))

Nói vậy chớ thật ra cũng hông có hẩm như vậy, cũng rèn được Nâu – Ookurikara.

555

Sau đó thì Chồn – Doutanuki Masakuni cũng theo về.

Trong một tối đang thắp hương mời anh Đại thì anh Quản gia – Ishikirimaru về

66666

Mãi 2 tuần sau cũng mời được người ở trển hiển linh, phải nói là lúc rèn thấy 2h30 sợ lại là anh luật sư nên ko dùng thẻ, đi ngủ đến giữa khuya dậy mở lò thì thấy anh. Chời ơi thích quá đê, ngày đầu chơi game là bị trúng sét ái tình với anh rồi \(≧▽≦)/ 

9999

Anh Đại – Taroutachi

Nói chung là mãn nguyện rồi, không cần thêm ai nữa nên ngày rèn 3 lần làm Q thôi, cũng không cầu, được trai mới thì tốt trùng thì cũng hơi bực nhưng không sao đem hiến cũng được. Sau đây là màn show ảnh.

Tantou

Wakizashi 

tg

AOE mĩ nhơn – Nikkari Aoe

1

Horikawa Kunihiro

Uchigatana

fYamatonokami Yasusada – Cẩm ly

7

Souza Samonji – Sư hồng điệu đà hường huệ

kp

Mutsunokami Yoshiyuki – Cún yêu, Cún cu toè

Tachi

kkk

Shishiou – Cậu Vàng- CCO – team đứng đường

12 thoughts on “Touken Ranbu – Trai đẹp là của tui ♉( ̄▿ ̄)♉

  1. Hê nhô bạn chủ nhà :3

    Tình hình là đi dạo xung quanh, vô tình lạc vào nhà của bạn chủ nhà, thấy chủ nhà cũng chơi TouRan nên đi tham quan xíu. Và sau khi tham quan tui đã hối hận rồi 〒_〒

    Tui chưa có Anh Đại OTL *trào nước mắt* Bạn chủ nhà cho tui gửi ít GATO nhé huhu ;;____________;;

    Nói chứ giỡn thôi, mục đích vào đây chính là muốn xin làm quen mà :”> Bạn chủ nhà dễ thương cho tui làm quen đi :”>

      1. Mơn chế nhìu nà, hồi đó tui bị dính lời nguyền 4-2, ở đó cả tháng trời, hên qua dc. SAng tới 5-4 thì xác định , tui dóng quân ở cái map nỳ luôn. Lead team đứng dường toàn tụ tập ở đây cả chế ah……:))cái map thần thánh

  2. bế nhô bạn chủ nhà :”>> mình vào chỉ để khoe kiếm trá hinh thoi nhưng mà quẫn chưa có anh quản gia vs OCC :<< gatoo với bạn

    1. Ài, chế gato gì chứ, Quản Gia với Gao đứng đầy đường map 5-4 luôn. Em bem map đó kiếm Cụ mà toàn rớt hai nhân vật đó nè TAT
      Em chơi đến nay hơn 4 tháng, mà kể ra không phải kiếm hiếm thì em có đủ từ rất sớm, chừng 2 tháng là 41/47 cây rồi =)))))))))))))))))))
      Mới full r4 + có Cáo nhỏ cách đây 1 tuần

  3. – chủ nhà cho e hỏi đi map 3-4 phải cho ai làm lead thì team mới không lạc đường ạ .-. e mới chơi mà trồng cây si ở đó luôn rồi .-.

  4. Có biết mị ghen tị với you lắm ko?? Gì mà ngày đầu rèn đc Sư xanh ruh sau đó đến Kane là sao?? TT.TT
    Mị rèn thì thể nào cũng dính lời nguyền 1h30, sợ quá h ngày chỉ dám rèn 1 cây TT.TT Lần rèn cao nhất là 3h ra Kane nhưng ngay sau đấy đi map thì lại rớt ngay ra ẻm -_-
    Tui muốn quăng thằng rèn nhà tui vô lò luôn đó!!!!! :(((((((

Leave a Reply

